Thị trường bất động sản giá tốt

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Top 5 dự án căn hộ quận 12 giá rẻ nhất năm 2023

Năm 2023 đang là thời điểm thuận lợi để bạn tìm kiếm căn hộ giá rẻ tại quận 12. Trong bài viết này, Bdsmarket123 sẽ giới thiệu cho bạn top 5 dự án căn hộ quận 12 giá rẻ nhất năm 2023.

Tiềm năng mua bán căn hộ quận 12

Quận 12 sở hữu vị trí khá đẹp tại TPHCM, khu vực này được coi là một trong những quận có tiềm năng phát triển lớn. Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Bắc của thành phố, quận 12 giáp với các quận và huyện nội đô. Ví dụ như Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Phú và Hóc Môn. Với diện tích rộng lớn, quận 12 đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông với nhiều dự án đang được triển khai. Sự phát triển này đã thu hút nhiều người mua nhà đến đây để đầu tư và an cư.

Hơn nữa, giá bất động sản cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thị trường bất động sản Quận 12. Theo thống kê của các chuyên gia, giá bán căn hộ chung cư Quận 12 đang có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây. Nguyên nhân là bởi sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và đô thị hóa ở TPHCM, cùng với việc đầu tư hạ tầng giao thông và các dự án xây dựng mới trong quận. Giá căn hộ chung cư quận 12 sẽ phụ thuộc vào vị trí và diện tích. Thế nhưng có xu hướng tăng dần từ khoảng 1,2 - 2,5 tỷ đồng. Các khu vực có tiện ích và giao thông thuận tiện thường có giá cao hơn. Bên cạnh đó, giá căn hộ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như hướng nhà, tầng, view, nội thất, tiện ích chung của tòa nhà, chất lượng xây dựng, quy mô dự án, ....

Mặt khác, quận 12 hiện đang trở thành một trung tâm kinh tế mới của TPHCM nhờ sự phát triển của khu công nghiệp và dự án hạ tầng giao thông. Sự xuất hiện của các khu công nghiệp như Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Quận 12 đang trở thành địa điểm hấp dẫn cho các doanh nghiệp và đang có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Chính điều này đã tạo ra nhu cầu ngày càng cao về nhà ở cho cán bộ, nhân viên và người lao động. Do đó, nhu cầu mua căn hộ chung cư và nhà phố tại Quận 12 đang tăng lên. Với sự phát triển đáng kể của khu vực này, người mua nhà và nhà đầu tư đang nhìn đến Quận 12 như một điểm đến hấp dẫn để đầu tư và sinh sống. Các dự án nhà ở tại Quận 12 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ căn hộ chung cư tiện nghi đến nhà phố sang trọng, mang lại lợi ích và tiện ích cho cư dân trong khu vực.

Cập nhật giá bán và tin đăng căn hộ Quận 12 tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-quan-12-ho-chi-minh.html.

Top 5 dự án căn hộ quận 12 giá rẻ

1. Dự án chung cư Topaz Home

Dự án căn hộ Topaz Home do công ty Thuận Kiều làm chủ đầu tư đã khởi công vào tháng 8/2016 với mức giá bán rẻ nhất trong khu vực quận 12.

Topaz Home mang đến những sản phẩm nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại với nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp như trung tâm thương mại, hồ bơi tiêu chuẩn, công viên cây xanh, nhà trẻ và phòng tập gym hiện đại. Dự án đáp ứng đúng quy định của nhà nước về giá bán. Vì vậy, Topaz Home đã tạo được sự ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản khi bán hết 1.172 căn hộ chỉ trong 3 tháng.

Topaz Home là sự tiếp nối thành công của các dự án căn hộ mang thương hiệu Topaz như Topaz Garden, Topaz City và Topaz Center. Dự án được triển khai tại vị trí vàng, nằm trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, trung tâm quận 12. Dự án được xây dựng và đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế cho đến thi công.

Giai đoạn 1 của dự án bao gồm 3 block căn hộ A1, B1 và A4, với tổng số 450 căn hộ có diện tích từ 43,5 - 69 m2 và thiết kế hiện đại với 2 - 3 phòng ngủ. Dự án có mật độ xây dựng thấp, để dành phần lớn diện tích cho không gian sống xanh và tiện ích dịch vụ vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Khu vực sống xanh bao gồm lối đi nội bộ và hồ tiểu cảnh rộng tới 400m2. Đặc biệt, Topaz Home dành tới 60% diện tích tầng 3 của khối đế để tạo hồ bơi tràn bờ và vườn sinh thái, tạo điểm nhấn xanh cho cả khu căn hộ.

Giá bán căn hộ Topaz Home dao động từ 28 - 36 triệu/m2.

2. Căn hộ Picity High Park

Picity High Park quận 12 là một dự án căn hộ resort được triển khai bởi Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư, thuộc Tập đoàn Pi Group. Dự án nằm trên mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM. Cách Ngã Tư Ga chỉ 1km và cách Ngã tư An Sương 3km. Tổng diện tích của dự án là 8,6 ha, gồm 6 Block căn hộ chung cư. Dự án mang đến thị trường Khu Tây Bắc TPHCM khoảng 2577 căn hộ và hơn 25 tiện ích nội khu cao cấp được phân bổ khắp dự án, để cư dân dễ dàng tận hưởng.

Chung cư Picity quận 12 hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ. Với thiết kế theo chuẩn Resort 5 sao do các công ty từ Mỹ và Hongkong đảm nhận. Điều này mang lại không gian sống trong lành và hiện đại cho cư dân. Picity cung cấp một loạt tiện ích đa dạng, bao gồm:

- Hơn 30.000m2 công viên nội khu.

- 3 hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic.

- Trường mầm non Quốc tế rộng 5000m2.

- Trường tiểu học Quốc tế 10.000m2.

- Đường chạy bộ dài hơn 3km.

- Khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ cho gia đình sum họp cuối tuần, sân khấu ngoài trời.

- Gym, spa và nhiều tiện ích khác.

Giá bán trung bình của căn hộ Picity High Park chỉ khoảng 45 triệu đồng/m2. Picity High Park quận 12 hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng, với không gian xanh mát, tiện nghi cao cấp và mức giá hợp lý. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ tại một dự án chất lượng.

3. Khu căn hộ chung cư Tô Ký Tower

Căn hộ ToKy Tower Quận 12 là một dự án quy mô được triển khai như một khu phức hợp thương mại, với chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng công trình 557, đơn vị thành viên của Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 (CIENCO5) thuộc Bộ Giao thông Vận tải.

Đây là dự án trọng điểm trong khu vực quận 12, theo đồ án quy hoạch chung của quận cho đến năm 2020. Dự án có quy mô xây dựng là một khu phức hợp căn hộ, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng... kèm theo đó là chuỗi tiện ích dịch vụ hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Quy mô dự án căn hộ ToKy Tower bao gồm hai tòa tháp căn hộ cao 20 tầng, mang đến cho khách hàng 400 căn hộ. Dự án cũng có 2 tầng hầm và 2 tầng thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sử dụng các dịch vụ và tiện ích hàng đầu trong khu vực.

Một điểm đặc biệt của dự án là có hai mặt tiền đường Tô Ký (lộ giới 40m) và TMT (lộ giới 12m), cũng như là cửa ngõ quan trọng để tiếp cận trung tâm của quận 2. Với vị trí đắc địa này, dự án được đánh giá cao bởi khách hàng và nhà đầu tư. Giá bán căn hộ ToKy Tower dao động từ 29,3 - 37,7 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào loại căn hộ và vị trí trong dự án.

4. Chung cư Tecco Green Nest

Dự án Tecco Green Nest quận 12 là một dự án được chủ đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng & ứng dụng công nghệ mới (TECCO). Và dự án được phân phối bởi Công ty CP đầu tư phát triển xây dựng Hoàng Nam. Dự án nằm tại địa chỉ cầu Tham Lương, 229 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM. Với vị trí thuận lợi, cư dân của Tecco Green Nest quận 12 có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm thương mại, công viên, trường học, siêu thị nổi tiếng. Đặc biệt, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro Bến Thành - Tham Lương 300m.

Tecco Green Nest quận 12 được xây dựng dựa trên ý tưởng sống hòa cùng thiên nhiên. Với hơn 50% diện tích dùng cho công viên cây xanh, dự án tạo ra môi trường sống trong lành, mang lại cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Dự án bao gồm 3 block với mỗi block cao 15 tầng, và tổng diện tích đất là 17.551,77 m2. Giá bán căn hộ Tecco Green Nest dao động từ 26,9 - 36,9 triệu đồng/m².

5. CTL Tower Tham Lương

CTL TOWER THAM LƯƠNG được tọa lạc tại mặt tiền đường Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Dự án này đại diện cho sự phát triển vượt bậc của chủ đầu tư CHUNG TRANG LINH. Nhằm khẳng định vị thế hàng đầu về chất lượng và uy tín. Với vị trí kế bên nhà ga METRO số 2, dự án có vị trí đẹp và giá gốc từ chủ đầu tư. Ngân hàng hỗ trợ vay 70% và áp dụng chiết khấu 5%. Giá bán căn hộ CTL Tower Tham Lương dao động từ 31,1 - 36,7 triệu đồng/m².

Căn hộ CTL Tower Tham Lương bao gồm 2 block A và B, cao 18 tầng, gồm 2 tầng hầm để đỗ xe và 2 tầng hầm dành cho các hoạt động thương mại và dịch vụ. Dự án cung cấp tổng cộng 368 căn hộ với diện tích từ 60 - 80m2, bắt đầu từ tầng 3 đến tầng 17. Góp phần giúp quý khách hàng lựa chọn nơi phù hợp nhất cho mình. Các sàn đi lại được trang bị 3 thang máy và 2 thang bộ, đi kèm với lối đi riêng biệt. Hành lang rộng 1,8m và cao 3,2m đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển trong dự án.

Trên đây là top 5 dự án căn hộ Quận 12 giá rẻ mà Bdsmarket123 đã tổng hợp. Mong rằng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thị trường căn hộ Quận 12. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ TPHCM giá tốt và chính chủ, vui lòng truy cập tại: https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-ho-chi-minh.html.